Loading...

TAGS Galore :-)

As far as I remember, I have been tagged twice in Multiply [by Fiona and Bryan] and once at the bloggosphere. So, since I have nothing to bl...

As far as I remember, I have been tagged twice in Multiply [by Fiona and Bryan] and once at the bloggosphere. So, since I have nothing to blog about, I will be trying to answer these tags. Don't worry, I won't tag anyone. I just want some of my readers or hoppers to get to know me more. :-) Ayt?

1. What was I doing 10 years ago?
I'm probably at home watching Rosalinda or Maria La Del Barrio. I must admit, I am a watcher of these cheap Telenovelas when I was young. My whole family's gathered in front of the TV after dinner. I remember, then, dinner's prepared by 6PM and primetime shows start way early.

2. What are 5 things on my to-do list today?
I have accomplished only one today.
1. Update my blog, read, and check my sites. Accomplished.
2. Review. As in. And solve dynamics problems.
3. Have my hair cut.
4. Attend the UP Centennial Foundaton Day Celebration and CCP program.
5. Post a UP-related post in my blog.

3. Snacks I enjoy:
Banana Cue.One thing I like with banana cue is that it's anywhere. Grabe. And so, if I saw a manang selling banana cues, I'd probably buy. Mabubusog ka kasi talaga at masustansya pa.
Ice Cream. I'm in heaven kapag nakakakain ako ng Ice Cream, lalo na 'yung Capuccino or Nangkasoy flavor. Sarap. Actually, kasalanan na naman ng pamilya ko ang craving ko for Capuccino/Mocha flavored ice cream kasi naman tuwing may gathering ang family, hindi kumpleto kapag wala nito.
Wrap Around. Sa UP Gloria's ko ito binibili, may rice na, 35 pesos lang. Mura na din. Para ka na ring nag lunch at breakfast. Madalas kasing di ako nakakapag-breakfast sa dorm dahil di ako maagang nagigising. Ang wrap around ay binubuo ng bacon na ni-wrap around sa hotdog. Sarap.
Shake. Masarap talaga ang fruitshake sa UP. Lalo na ang mangga at melon shake! :-) Sama mo na din 'yung avocado at langka!
Chicken Wings Chicharon. Kinakain ko 'to with kanin at sobrang nabubusog ako. :-) Kakaiba 'no? I miss my habit na after school noon sa RSHS, I'll buy this para lang iuwi sa bahay at isama sa dinner.

4. Places I’ve lived:

Nakatira ako ngayon sa isang dormitoryo. Molave Residence Hall, sa loob ng UP. Ikalawang bahay ko na din ito, sa ngayon. Noon namang freshman ako, sa Kalayaan Residence Hall, sa loob din ng UP, super saya dito kasi ka-bonding mo ang mga freshman na katulad mo.

Syempre, Olongapo. :] Sobrang at home ako sa 'Gapo kaya ayoko umalis ng bansa kasi lahat naman nasa Olongapo na. :-) Ayun. Pero, nasa Maynila ako ngayon at nag-aaral. Gulo ko.

Nakapunta na din ako at nanirahan ng mga ilang araw sa Baguio, Bataan, Pampanga, Ilocos, Bulacan --- dahil sa mga kompetisyon na aking nilabanan 'nung highschool.

5. Things I’d do if I were a billionaire
I'll buy a house and lot first dito sa Manila so that kapag nagka-family ako at nangailangan na idala sila dito like if they're gonna study here, may titirahan sila. Then, I'll buy a house and lot na din sa Subic. Super kailangan may villa kami dun! Ipapagawa ko ang bahay namin sa Olongapo at gagawing ancestral house. I'll buy a car. I'll buy me a laptop din. Syempre, bawat anak at misis ko mayroon din! :]
I'll help my sister to put her kid/s in a good school :] Ayun.

6. People I want to know more about:
Those who are willing to know more about me too. :] And that could be you.

Later, I might post another tag, along with a post for today :-) Hehe.
The Network 3383032880892925680

Post a Comment

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo