Loading...

Ouch, that hurts!

Kung ikaw ang nasa kalagayan ko, hnde ka ba iiyak? Hndi ka ba mapapa-ouch, dahil masakit? Kanina, hinila mo siya... sa harap ko pa... Ano ba...

Kung ikaw ang nasa kalagayan ko, hnde ka ba iiyak?
Hndi ka ba mapapa-ouch, dahil masakit?
Kanina, hinila mo siya... sa harap ko pa...
Ano bang gusto mong gawin?

Ang sakit talaga no'n.
Hanggang ngayon, eh paranoid pa rin ang isip ko
Kung anong pinag-usapan niyo.
Kayo na ba?

Ewan ko... nasa harap ka pa ng ate niya...
Amm... di ba nakakahiya?
Sige... salamat at binigyan mo na nman ako ng dapat ikalungkot.
Kasi... mahal ko siya...

Mahal na mahal...
At dahil mahal ko siya...
Hanggang pangarap na lang...
Asa kasi...
Ang sakit no'n...

Sa huli rin naman, kayo pa ring dalawa...
Sana...
Kung di na kayo, bigay mo sa akin ha... hehe :)





>>>>SIGE...LULUBAYAN NA KITA <<<<
paalam... adios. ciao...

SANA...













Love 4451273358917050348

Post a Comment

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo