Loading...

Bakit Ba Nagtatiyaga Ka Pa Sa Taong Wala nang Hinihintay Sa IyO?

...mahirap kaya yon... im just confusd on how people seems numb as if they can't feel anything... un bang astang patay malisya... ni hnd...

...mahirap kaya yon...
im just confusd on how people seems numb as if they can't feel anything...
un bang astang patay malisya...
ni hnde yata nila na-aappreciate lahat...
walang sense...

...ang hirap namang umasa...
alam niya naman 'yon?
eh bat ako umaasa sa kanya.
at sya ay umaasa pa rin sa kanilang dalawa?
...wala naman na siyang effort diba?...

ang tagal na kaya nOn nOh?
sana kalimutan mo na sYa...
dba pdE un??
onGa nO... sa baGay...

marami na kayong napagdaanan...
kaya lang... panahon nya noon...
dba pwedeng ako naman ngayOn?
d na ba kayang ibsan pa ang sakit?
d na ba kayang mag-move on!

tao ka...
tao ako...
d mo ba ako pedeng bigyan ng pagkakataoN?
sana lang...

kasi umaasa akO.
nga ba?
asa kc eh.
asa.asa. asa.


May Hinihintay Pa Ba Siya Sa IyO?
Ikaw Lang Ba Ang Babae Para Sa Kanya?
O nagsasayang ka lang ng oras mO?
Love 5456628757383385336

Post a Comment

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo