Loading...

Ang napakasayang mga araw ng isang dyornalis.

tama ba ang grammar? wala lang...authistic lang po> sana may bumasa ng blog Ko. wish ko lang po iyon... hayy... kac po wala yatang nagbab...

tama ba ang grammar?
wala lang...authistic lang po>
sana may bumasa ng blog Ko.

wish ko lang po iyon...
hayy... kac po wala yatang nagbabasa wahhaOO!

wahOo.. ang gaganda ng blogs nyO.
turuan niYo akO ng scRipTs...
kaNta na LanG kayO sa tRip kOng iPosT na mGa lyRics..

maHiRap maBohaY ng waLanG lAbaN...
Nde ko kaYa..

pakamatay na kaya akO?
juk lang.

hehe./
d k n kya.
nasasaktan lang akO.
wala naman kcng kwenta ang lahat dba>
d na kailangan pa.


magdrama na lang...
asa kc eh..
grr.

nga pala...anong oras na?
aba... buhay to?
cge.
mag jojourna muna akO.

dun ko lang naman maeexpress ang damdamin kO.
spOrts ngA laNg...
kaya nga ala akOng gaNa...
actUally... tnatamad..
kc nga bad3p/
ayus nO.
cge..
maya ulet.
Love 8970204514078186107

Post a Comment

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo