Loading...

Happy Birthday!(Draft) Hidden,.

Happy Birthday Cha! =P Haha. Dahil birthday mo, March 15. =P Wala lang. Haha. Dapat ito ang header kaya lang naisipan ko na isa iyong pangit...

Happy Birthday Cha! =P Haha. Dahil birthday mo, March 15. =P
Wala lang. Haha. Dapat ito ang header kaya lang naisipan ko na isa iyong pangit na ideya...
At kahit di ka na nagtetext dahil sa iyong kabusyhan =P Happy Birthday pa rin bukas...
Haha. Ayun, yun na yun. Di kasi ako makakapag online bukas (baka) kaya advanced na lang.
Haha, sige kaibigan.
Hinahanap ka na nga pala ng UP. Haha.
Mahirap magpaalam sa RSHS noh? =P

Mini-Version:
Ako may gawa niyan. Haha. Happy Birthday ulet =P



--->Seriously, ayaw, magkasya. =P

---> Bright Eyes... (la lang... kanta)
I know that you can't hear
My mind is screaming your name
Your smiles that crushes my chest with the waves of
With the waves my dreams
I curse myself for looking your way
With the waves of
With the waves my dreams
I curse myself for looking your way
I can never tell if our eyes are meeting
My heart is racing, what are we avoiding
I must be dreaming
I can never tell
Lying face to face
Your bright eyes cradles me and I'm
Wishing you're here when I wake up
Is this too much to ask? Or is this enough
If this is a dream then I don't want to wake up


iochyiluhainosatmgvonsguemdwipyuthv:(sorry ulit, haha.
. hai shet. ewan ko kasi kung bakit hanggang ngayopn eh. alam mo pasensya talaga't hanggang ngayon nagpapakagago pa ako't nagpapakatangang nag-iilusyon. kasi hanggang dito't malayo ka sa UP, mahal pa rin kita. pero pasensya na ulit kasi nagsisinungaling na lang akong palagi. palagi kong sinasabing di na kita gusto. ngunit wala akong magagawa. pero wag ka mag-alala kasi makakapag move on din ang mokong na ito... time lang nga... alam kong wala ako sa lugar na magsabi nitong mga ito... pero ayun. yun na yum.. haha.... ayus namang friends tayo di ba? nakakamiss naman ang text mo. haha. mgreply ka naman na ate. alam ko namang wala akong chance. siraulo lang talaga ako. haha. baliw lang nga. alam mo kaya nga ito nakatago kasi ayokong mabasa mo dahil ayokong mailang ka na naman. alam kong masayang-masaya ka na....at ayoko mangbad3p. haha. kasi birthday mo. so... sana di mo ito mabasa.ok?>wag ka sana magalit.... isa lang naman ibigf sabhjin nito i loveyou........ at isa pa, haha wag ka magalit aH! smile ka lang para di mabad32p sa birthday mo... hehe... ok? pero alam mo sana mawala na nga itong nadarama ko kasi nga wala namang kahihinatnan... at mas lalong ayojkong nalulungkjot ng dahil sayo, kasi dapat ikaw ang nagpapasaya ng mundo ko, la lang.. baliw lang ulit. sige, hmmm... alis na ako, hmm, ayokong maging tanga habang buhay. haha. hirap yun. hehe. seriously, hmm, la lang... pakasaya ka sa life hehe, reply ka naman ha! comment ka din. alam mo im wishing di mo to mabasa, kasi maiinis ka lang, at magagalit poero ang corny ko no? hahaha... ang corny co! waaah. anyways, alam ko namang walang epekto to sayo. kaya nagpapakagago na naman ako ngayon dahil pinagaaksayahan ko ito ng panahon, pero sana maappreciate mo, kasi mahalaga ito saken. haha. anyways, God Bless and Im so wishing na di mo ito mabasa dahil patay ako! hahaha... abnyways, God Bless at Happy Birthday ulit.Alam kong wala akong chance pero ayun... na yun... hahaaaa. Cge. Wag kang mailang ah. gago lang ako kaya ito nasasabi ko. hahahaa..
hahaha.
Birthday 7761556350178616486

Post a Comment

Home item

ADS

Popular Posts

Random Posts

Flickr Photo